Au Bon Pain @ The Davis Bangkok

งาน ‘Friends and Family Party’ ณ ร้าน Au Bon Pain สาขาใหม่ ที่ The Davis Bangkok สุขุมวิท 24 อันที่จริง ร้านนี้ไม่ใช่การเปิดสาขาใหม่เอี่ยมอ่องของ Au Bon Pain แต่เป็นการย้ายมาจากร้านเดิม ที่เป็นเรือนกระจกอยู่ติดกับ Tops Supermarket (ซึ่งปิดหนีไปก่อนซะอีก :D) โดยข้ามฝั่งมาอยู่เป็นส่วนหนึ่งของโรงแรม The Davis Bangkok นั่นเอง

เหตุที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานในครั้งนี้ก็คงจะเป็นเพราะ เมื่อครั้งที่ยังทำงานแถวอโศก มีโอกาสไว้แวะเวียนมาพึ่งพาทั้งกาแฟ และเบเกอรี่ต่างๆ โดยเฉพาะอาหารเช้า ที่ร้าน Au Bon Pain สาขาเดิม ในซอยสุขุมวิท 24 ค่อนข้างบ่อย เนื่องจากเป็นทางผ่านในการขับรถไปทำงาน และมีที่จอดรถชั่วคราวให้สามารถ “แวะ” หาเสบียงรองท้องได้ หรือในบางครั้งที่ต้องเข้างานในกะดึก ก็ยังแอบแวะมาอุดหนุน เบเกอรี่ลดราคา หอบหิ้วไปเข้าเวรที่ออฟฟิศด้วยบ่อยครั้ง

ร้าน Au Bon Pain ทุกสาขา จะมีช่วงเวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมงก่อนถึงเวลาปิดร้าน ที่จะลดราคาขนม เบเกอรี่ และสลัดต่าง 10% เพื่อเป็นการระบายสินค้าในแต่ละวัน

Au Bon Pain จึงเคยมีข้อมูลลูกค้า ที่ตัวเองเคยโดนหลอกล่อ ยอมมอบให้ไว้ เพื่อแลกกับสิทธิ์ในการรับขนมเบเกอรี่ฟรีต่างๆ และได้ส่งบัตรเชิญมาให้ถึงบ้านเลยทีเดียว

Invitation Card

บัตรเชิญงาน 'Friends and Family Party' ของร้าน Au Bon Pain @ The Davis

งาน ‘Friends and Family Party’ ของร้าน Au Bon Pain สาขา The Davis Bangkok สุขุมวิท 24 มีขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซตอนแรกเข้าใจว่าเป็นงาน Grand Opening เปิดร้านสาขานี้ แต่ปรากฎว่า ร้านจะเปิดตามเวลางาน คือตั้งแต่เวลา 12:00-14:00 เท่านั้น และจะเปิดอย่างเป็นทางการอีกทีในวันรุ่งขึ้น (วันที่ 9 กุมภาพันธ์)

วันนี้จึงเป็นงานปาร์ตี้สบายๆ สำหรับลูกค้ากลุ่มเล็กๆของร้าน โดย Au Bon Pan Catering ซึ่งได้จัดทั้งเมนูคาวหวานของร้านให้แขกที่มาในงานได้อิ่มหนำกันเปรมไปเลยทีเดียว

Au Bon Pain @ The Davis

Au Bon Pain Catering

Au Bon Pain Drinks

Sandwiches

Party

ต้องขอบคุณร้าน Au Bon Pain ที่อุตส่าห์จำลูกค้าเก่าๆได้ และได้เชิญมาร่วมงานปาร์ตี้สนุกๆอย่างนี้ด้วยนะคะ ถ้าใครสนใจสามารถแวะไปได้ ที่ The Davis Bangkok ในซอยสุขุมวิท 24 ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 06:30-22:00 มีที่จอดรถหน้าร้านประมาณ 5-6 คัน หรือสามารถขึ้นไปที่จอดรถของ The Davis ก็ได้ค่ะ

Open Daily

Au Bon Pain

Branch: The Davis Bangkok, Sukhumvit 24
Open Daily 06:30-22:00
Tel. 0-2204-2556